Hôm nay, SAHABOX chia sẻ về một mẫu hộp xuất khẩu đi Mỹ với những tiêu chuẩn mà NGHE THÌ DỄ nhưng LÀM THÌ KHÓ.
Đầu tiên là về chất liệu. Khách hàng của chúng tôi yêu cầu, màu sắc là nâu tối như trong video, chất liệu giấy phải là loại có thể tái chế được, hàm lượng phụ gia giúp làm sáng màu giấy chỉ nằm trong tiêu chuẩn đã được qui định sẵn. Phần giấy bìa cứng, phải đảm định lượng tiêu chuẩn là 1350 gsm, bao gồm cả Giấy bìa, giấy áo và keo sau khi đã được dán bồi lên nhau. Lõi giấy không có sạn, và tạp chất khác, làm bề mặt hộp bị nổi sạn, hoặc có vết lồi lõm, không bằng phẳng. Hàng như vậy, đều sẽ bị loại hết,
Đây là loại giấy mà Saha phải mất gần 1 tháng tìm kiếm – kiểm định và gửi cho khách hàng duyệt nhiều lần mới đạt.
Tiếp theo là “ qui cách của hộp giấy”.
Kiểu hộp âm dương, nắp đậy, khá đơn giản, nhưng từng góc cạnh, từng nếp gấp giấy, phải chính xác 100%, không dư, không thiếu, không nhăn… Dù là một lỗi nhỏ, không giống với mẫu duyệt thì sẽ không được chấp nhận, đảm bảo 100% hàng đều phát đạt chuẩn theo mẫu.
Để làm được những đơn hàng như vậy, chỉ có sử dụng máy móc tự động mà thôi, vừa phải đáp ứng công suất, cam kết giao hàng đúng tiến độ, mà chất lượng sản phẩm còn phải đều, 1cái như 10.000 cái, như 50.000 cái vậy.
Đến đây thì bạn sẽ tự hỏi, làm sao mà khách hàng có thể kiểm tra từng cái một được. Đơn hàng đến hơn 50.000 cái, kiểm bao lâu mới xong chứ.
Thật ra không khó, những chiếc hộp này, sẽ được đưa đến xưởng may áo khoác của một công ty may mặc, người thợ sẽ bỏ từng chiếc áo khoác vào và đồng thời kiểm tra chi tiết cả bên trong lẫn bên ngoài hộp, tất cả các điểm cần phải xem xét, đều được hướng dẫn bằng văn bản và video, kèm theo 1 chiếc hộp mẫu để trước mặt. Nếu phát hiện điểm không đúng, sẽ không ngần ngại loại ra ngay.
Khách hàng đã yêu cầu công ty may mặc này chịu trách nhiệm phần đóng gói và kiểm hàng. Cùng một công phải bỏ sản phẩm vào trong thì việc kiểm tra thêm hộp đựng bên ngoài, thật không có gì khó khăn cả.
Điều tự hào là SahaBox đã sản xuất hàng cho Khách hàng này trong suốt hơn 5 năm qua.
Không phải vì Khách Hàng sẽ kiểm tra mà Chúng tôi mới làm hàng kĩ. Thực ra, khách hàng đều luôn luôn có thể biết chúng tôi sản xuất có đạt chất lượng hay không, bằng cách này hay cách khác. Vậy nên, SahaBox, luôn chịu trách nhiệm về đơn hàng, nếu đó là lỗi của mình. Tuy không thể đảm bảo đơn hàng nào cũng đạt chất lượng, rủi ro là điều khó tránh khỏi, nhưng Saha bóc luôn cố gắng để cải thiện qui trình sản xuất, giảm thiểu tối đa các đơn hàng chưa đáp ứng đúng yêu cầu.
Đặc biệt, từ ngày 1 tháng 4 năm 2024, Chúng tôi đã triển khai chương trình “ chăm sóc Khách Hàng sau bán hàng”, bằng cách nhờ khách hàng đánh giá theo thang điểm, từng tiêu chuẩn sản phẩm như: Thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm, chất lượng tư vấn … chân thành lắng nghe những góp ý, phản hồi của quí khách.
Điều này sẽ giúp chúng tôi cải thiện qui trình sản xuất và phát triển tốt hơn trong tương lai.
Tin tức liên quan
9MONTLY B2B- Kết nối giao thương mở ra nhiều triển vọng nhân rộng
Ngày 9/6/2024, tại khách sạn Rex, Tạp Chí Doanh Nhân Sài Gòn kết hợp cùng [...]
Hàng ngàn chiếc hộp xinh đẹp, được tạo ra như thế nào ??
Có khi nào bạn tự đặt cho mình câu hỏi những chiếc hộp xinh đẹp [...]
Tết Thiếu Nhi- Chill cùng Bé” – Các F1 của SAHABOX
Lần đầu tiên SAHABOX tổ chức chương trình thiếu nhi cho các bé, là con [...]
Xúc tiến thương mại – Kết nối giao thương: Mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp
Vừa qua, Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ [...]
Tạm biệt Sắc Hoa- tạm biệt chúng ta ở những ngày tháng này!
Cuối tháng 4, năm 2022, Chúng tôi quyết định dọn qua xưởng mới, chiếc áo [...]
Triệu triệu chiếc Túi Giấy đã được sản xuất như thế nào?
Với một dây chuyền tự động dài khoảng 21m. Đầu vào là giấy Ivory cứng, [...]
Đi thăm Bitis và gặp lại “ tuổi thơ” của mình!
Hành trình 41 năm xây dựng và phát triển, Bitis tự hào vì thương hiệu [...]
“Thăm DN thành công : CHOLIMEX- Hành trình tạo nên Gia Vị “
HÀNH TRÌNH TẠO NÊN “GIA VỊ HẠNH PHÚC” Đối với một thương hiệu, khi đến [...]