Chương trình Tất niên chưa bao giờ dài và nhiều tiết mục như năm nay.
Buổi sáng, toàn công ty phân công nhau dọn dẹp nhà cửa. Người dọn kho, người xếp hàng, người vệ sinh máy móc, người trang trí , người đi chợ,… đặc biệt là mấy chàng trai trẻ loay hoay nhóm bếp để đun nước nấu bánh chưng, trong khi các chị gái thì chia team gói bánh vô cùng náo nhiệt.
Từng chiếc bánh đủ hình dạng, gói tới gói lui, đôi chỗ vụng về, mà ai cũng cười hớn hở. Mọi người còn đùa rằng, gói vậy rồi có dám ăn không ?… Ăn chứ… kiểu gì cũng ăn.
Thật vậy, sau tiệc tối, ai cũng đói đụng, cảm giác mở nồi bánh chưng, vớt ra từng chiếc bánh rất “ kì lạ”, cùng nhau hí húi ăn, vừa nóng, vừa thơm, vừa ngon khó tả. Sahabox đã cùng nhau tái hiện lại không khí đón tết truyền thống vô cùng sống động.
Trong tranh phục Áo dài truyền thống, các anh chị em tham gia vào các trò chơi dân gian : Bầu cua, đánh bài, thi hát nối,.. và tranh thủ chụp hình tại góc trang trí rất “nhà quê”. Đó là những khoảnh khắc thật hiếm hoi gặp lại trong đời.
Tin tức liên quan
9MONTLY B2B- Kết nối giao thương mở ra nhiều triển vọng nhân rộng
Ngày 9/6/2024, tại khách sạn Rex, Tạp Chí Doanh Nhân Sài Gòn kết hợp cùng [...]
Hàng ngàn chiếc hộp xinh đẹp, được tạo ra như thế nào ??
Có khi nào bạn tự đặt cho mình câu hỏi những chiếc hộp xinh đẹp [...]
Tết Thiếu Nhi- Chill cùng Bé” – Các F1 của SAHABOX
Lần đầu tiên SAHABOX tổ chức chương trình thiếu nhi cho các bé, là con [...]
Xúc tiến thương mại – Kết nối giao thương: Mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp
Vừa qua, Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ [...]
Tạm biệt Sắc Hoa- tạm biệt chúng ta ở những ngày tháng này!
Cuối tháng 4, năm 2022, Chúng tôi quyết định dọn qua xưởng mới, chiếc áo [...]
Triệu triệu chiếc Túi Giấy đã được sản xuất như thế nào?
Với một dây chuyền tự động dài khoảng 21m. Đầu vào là giấy Ivory cứng, [...]
Đi thăm Bitis và gặp lại “ tuổi thơ” của mình!
Hành trình 41 năm xây dựng và phát triển, Bitis tự hào vì thương hiệu [...]
“Thăm DN thành công : CHOLIMEX- Hành trình tạo nên Gia Vị “
HÀNH TRÌNH TẠO NÊN “GIA VỊ HẠNH PHÚC” Đối với một thương hiệu, khi đến [...]