HÀNH TRÌNH TẠO NÊN “GIA VỊ HẠNH PHÚC”
Đối với một thương hiệu, khi đến ngưỡng hơn ba thập kỷ thì những câu chuyện để kể không chỉ đơn thuần là những bài toán kinh doanh mà còn là một triết lý hình thành nên văn hóa của doanh nghiệp.
SAHABOX thật may mắn khi có cơ duyên cùng Hội Doanh Nhân trẻ Lâm Đồng và Hồ Chí Minh, cùng đến thăm và nghe chính Tổng Giám Đốc đương nhiệm, ông Diệp Nam Hải chia sẻ về những thành tựu và khó khăn của công ty, ngoài ra, còn được tham quan qui trình chế biến một chai tương ớt như thế nào.
Một cảm giác thân quen, và xen lẫn tự hào. Vì một tinh thần “ Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”
Từ chai tương ớt Cholimex…
Tháng 6/2019, Cholimex Food kỷ niệm 36 năm hình thành và phát triển. Trải qua hơn ba thập kỷ có rất nhiều câu chuyện được tạo dựng nên thương hiệu này.
Vào những năm 1983-1985, hành trình của Cholimex Food được bắt đầu với những chai tương ớt đầu tiên phù hợp khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên trình độ sản xuất còn lạc hậu, thiết bị thủ công như xay bằng cối đá, chiết rót bằng tay nên chưa thực sự tạo sự đột phá mạnh trên thị trường.
Năm 1992-1999 những chai tương ớt Cholimex Food thập niên 90 đã tuân thủ quy trình sản xuất, được cố vấn kỹ thuật bởi những bậc thầy về tương cà, tương ớt lừng danh, đầy uy tín trong giới chế biến thực phẩm. Từ đó, xí nghiệp đã nâng công suất chế biến tương ớt thương hiệu Cholimex từ vài ngàn chai/ngày lên khoảng 30.000 chai/ngày và bắt đầu xuất khẩu số lượng lớn đi Cộng hòa liên bang Nga, Ba Lan, Ukraina…
…đến sắc màu gia vị cho Cholimex Food
Năm 2009, Công ty chủ trương công nghiệp hóa nên nhà máy của Cholimex Food rộng gần 4ha được xây dựng tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, mở ra thời kỳ phát triển mới..
Từ đó thay đổi nhận diện thương hiệu với sắc đỏ nổi bật và Slogan “ Hương Vị Cuộc Sống”- luôn xuất hiện trên kệ bếp của mọi gia đình Việt.
Tin tức liên quan
Hà Lan – đất nước nổi tiếng với các chính sách tài trợ, miễn thuế, tư vấn thủ tục… hấp dẫn cho doanh nghiệp Việt Nam
Amsterdam, thủ đô của Hà Lan, được biết đến với các chính sách thân thiện [...]
” Đôi tay khéo léo” – Yếu tố tạo sự khác biệt tại SAHABOX
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, nhiều người lo ngại rằng AI [...]
Đưa Sahabox Đến Gần Với Thị Trường Pháp
Trong khuôn khổ Tuần lễ hàng Việt Nam tại Pháp vừa qua, một buổi hội [...]
Việt Nam – Bỉ sự kiện kết nối doanh nghiệp và thúc đẩy hợp tác kinh tế
Sự kiện do Thương vụ Việt Nam tại Bỉ phối hợp với Cục Xúc tiến [...]
9MONTLY B2B- Kết nối giao thương mở ra nhiều triển vọng nhân rộng
Ngày 9/6/2024, tại khách sạn Rex, Tạp Chí Doanh Nhân Sài Gòn kết hợp cùng [...]
Hàng ngàn chiếc hộp xinh đẹp, được tạo ra như thế nào ??
Có khi nào bạn tự đặt cho mình câu hỏi những chiếc hộp xinh đẹp [...]
Tết Thiếu Nhi- Chill cùng Bé” – Các F1 của SAHABOX
Lần đầu tiên SAHABOX tổ chức chương trình thiếu nhi cho các bé, là con [...]
Xúc tiến thương mại – Kết nối giao thương: Mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp
Vừa qua, Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ [...]