“Thăm DN thành công : CHOLIMEX- Hành trình tạo nên Gia Vị “

HÀNH TRÌNH TẠO NÊN “GIA VỊ HẠNH PHÚC”

Đối với một thương hiệu, khi đến ngưỡng hơn ba thập kỷ thì những câu chuyện để kể không chỉ đơn thuần là những bài toán kinh doanh mà còn là một triết lý hình thành nên văn hóa của doanh nghiệp.
SAHABOX thật may mắn khi có cơ duyên cùng Hội Doanh Nhân trẻ Lâm Đồng và Hồ Chí Minh, cùng đến thăm và nghe chính Tổng Giám Đốc đương nhiệm, ông Diệp Nam Hải chia sẻ về những thành tựu và khó khăn của công ty, ngoài ra, còn được tham quan qui trình chế biến một chai tương ớt như thế nào.

Một cảm giác thân quen, và xen lẫn tự hào. Vì một tinh thần “ Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”

Từ chai tương ớt Cholimex…
Tháng 6/2019, Cholimex Food kỷ niệm 36 năm hình thành và phát triển. Trải qua hơn ba thập kỷ có rất nhiều câu chuyện được tạo dựng nên thương hiệu này.
Vào những năm 1983-1985, hành trình của Cholimex Food được bắt đầu với những chai tương ớt đầu tiên phù hợp khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên trình độ sản xuất còn lạc hậu, thiết bị thủ công như xay bằng cối đá, chiết rót bằng tay nên chưa thực sự tạo sự đột phá mạnh trên thị trường.

Năm 1992-1999 những chai tương ớt Cholimex Food thập niên 90 đã tuân thủ quy trình sản xuất, được cố vấn kỹ thuật bởi những bậc thầy về tương cà, tương ớt lừng danh, đầy uy tín trong giới chế biến thực phẩm. Từ đó, xí nghiệp đã nâng công suất chế biến tương ớt thương hiệu Cholimex từ vài ngàn chai/ngày lên khoảng 30.000 chai/ngày và bắt đầu xuất khẩu số lượng lớn đi Cộng hòa liên bang Nga, Ba Lan, Ukraina…
…đến sắc màu gia vị cho Cholimex Food

Năm 2009, Công ty chủ trương công nghiệp hóa nên nhà máy của Cholimex Food rộng gần 4ha được xây dựng tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, mở ra thời kỳ phát triển mới..
Từ đó thay đổi nhận diện thương hiệu với sắc đỏ nổi bật và Slogan “ Hương Vị Cuộc Sống”- luôn xuất hiện trên kệ bếp của mọi gia đình Việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.