Vừa qua, Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam cùng Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa phối hợp cùng với Sở Công Thương Khánh Hòa tổ chức Chương trình “Xúc tiến thương mại – Kết nối giao thương Nam Trung bộ – Tây Nguyên 2024”.
Chương trình là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ Khánh Hòa và các tỉnh trong khu vực kết nối, tạo nên hệ sinh thái riêng về sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm trong tầng lớp doanh nhân trẻ. Chương trình có sự tham gia của gần 1.000 đại biểu, doanh nhân, doanh nghiệp với 150 gian hàng; không chỉ là sự giao thương, kết nối giữa hội doanh nhân trẻ các tỉnh, thành khu vực Nam Trung bộ – Tây Nguyên mà còn trên cả nước.
Hoạt động kết nối giao thương của Sahabox tại chương trình
Chương trình tập trung vào các hoạt động chuyên sâu về xúc tiến thương mại, kết nối giao thương; đồng thời ứng dụng các công cụ truyền thông mới trên nền tảng số nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá cho các doanh nghiệp tham dự.
“ Trích tin tức từ báo Doanh Nhân Sài Gòn”
https://doanhnhansaigon.vn/xuc-tien-thuong-mai-ket-noi-giao-thuong-mo-ra-nhieu-co-hoi-cho-doanh-nghiep-311278.html
Ký kết giữa Hộ Doanh nhân trẻ Khánh Hòa và Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM
Hoà cùng tinh thần giao thương này, Sahabox cùng hơn 20 doanh nghiệp khác của Hội DN trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh, tham gia đoàn Caravan, tiến về Khánh Hoà, tham dự chương trình với tinh thần giao lưu cùng tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
CEO Sahabox – Trần Ngọc Thảo Nguyên tại sự kiện
Đối với các doanh nghiệp sản xuất, hoạt động trong lĩnh vực phụ trợ như Gia Công Hộp Giấy cứng, thì việc tham gia vào các buổi Giao thương B2B này thực sự hiệu quả. Theo đánh giá của chị Thảo Nguyên ( Giám Đốc Cty Sahabox) thì: “ Số lượng gian hàng không quá nhiều, nhưng 70% đều là các doanh nghiệp sản xuất, có sản phẩm cần trưng bày, trong số đó hơn 50% là doanh nghiệp nông sản – đặc sản vùng miền. Đây chính là những khách hàng rất tiềm năng của Sahabox.
Gian hàng của Sahabox tại chương trình
Việc được tận mắt nhìn thấy sản phẩm của khách hàng, nói chuyện trao đổi với chủ doanh nghiệp, có thời gian đủ dài gần 2 ngày để tìm hiểu và làm quen với bạn hàng… Sẽ rất hiệu quả cho công việc tư vấn giải pháp bao bì- hộp giấy sau này cho khách hàng. Đồng thời, nếu giữ đúng được tinh thần kinh doanh trách nhiệm- uy tín, thì thương hiệu sẽ được lan toả, truyền miệng rất tốt trong cộng đồng doanh nhân- doanh nghiệp.
Tin tức liên quan
HỘP OVER SIZE- khi kĩ thuật thủ công là yếu tố quyết định chất lượng
Trong quá trình sản xuất hộp cứng cao cấp, những sản phẩm có kích thước [...]
SAHABOX TẠI HỘI CHỢ XUẤT KHẨU 2025 – KHI BAO BÌ GIẤY VIỆT NAM SẴN SÀNG VƯƠN RA TOÀN CẦU
Theo Bộ Công Thương, năm 2024 kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đạt hơn [...]
TẤT NIÊN SAHABOX 2024 – “RẼ SÓNG ĐẠP GIÓ, MỞ LỐI THÀNH CÔNG”
🌿 Hơi thở Tết xưa giữa lòng Sahabox 🌿 Đêm tất niên Sahabox 2024 đã [...]
SAHABOX THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ QUÀ TẶNG & ĐỒ GIA DỤNG VIỆT NAM 2024 – KẾT NỐI CƠ HỘI HỢP TÁC TOÀN CẦU
Từ ngày 18 – 20/12/2024, Sahabox đã có mặt tại Triển lãm Quốc tế Quà [...]
SAHABOX VINH DỰ ĐƯỢC VINH DANH TRONG CHƯƠNG TRÌNH “HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH” 2024
Vào tối ngày 28/11/2024, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (Hà Nội), Sahabox đã [...]
Hà Lan – đất nước nổi tiếng với các chính sách tài trợ, miễn thuế, tư vấn thủ tục… hấp dẫn cho doanh nghiệp Việt Nam
Amsterdam, thủ đô của Hà Lan, được biết đến với các chính sách thân thiện [...]
” Đôi tay khéo léo” – Yếu tố tạo sự khác biệt tại SAHABOX
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, nhiều người lo ngại rằng AI [...]
Đưa Sahabox Đến Gần Với Thị Trường Pháp
Trong khuôn khổ Tuần lễ hàng Việt Nam tại Pháp vừa qua, một buổi hội [...]