Lần đầu tiên SAHABOX tổ chức chương trình thiếu nhi cho các bé, là con em của nhân viên công ty.
Nhân dịp Tết Thiếu Nhi 1/6, Sahabox đã đặc biệt mời các “ vị khác nhí” đến thăm công ty, tham quan nơi làm việc của ba mẹ, đồng thời giúp các con làm quen với nhau. Bé nào đến công ty , điều đầu tiên sẽ hỏi là: “ Giám Đốc của ba/ mẹ đâu? ”. Các bạn nhỏ cũng đặc biệt … quan tâm đến Chị Giám Đốc quá. Chắc ở nhà, ba mẹ đi làm đều nói :
“ Mẹ/ ba phải đi làm đây, không là giám đốc la, con ở nhà chơi ngoan, chiều mẹ về”
hoặc “ Mẹ/ ba đâu được nghỉ làm đâu, phải đi làm chứ, không là Giám Đốc sẽ trừ lương” ..
Thật và “vinh hạnh” cho chị Giám Đốc khi rớt trúng “ tầm ngắm” của mấy con. Chắc đây là nhân vật Phù Thuỷ đang bắt nạt ba mẹ siêu nhân của mấy con rồi nè.
Một buổi sáng thứ 7, vừa chăm sóc các con, vừa cùng các con tham gia ..party mini , rồi đi ăn Gà Rán KFC, được nhận quà…. Các mẹ thì mệt, mà các con thì vui quá chừng vui, chẳng muốn về.
Hẹn gặp các F1 của Sahabox vào nhiều dịp hơn nữa trong năm nhé!
Tin tức liên quan
9MONTLY B2B- Kết nối giao thương mở ra nhiều triển vọng nhân rộng
Ngày 9/6/2024, tại khách sạn Rex, Tạp Chí Doanh Nhân Sài Gòn kết hợp cùng [...]
Hàng ngàn chiếc hộp xinh đẹp, được tạo ra như thế nào ??
Có khi nào bạn tự đặt cho mình câu hỏi những chiếc hộp xinh đẹp [...]
Tết Thiếu Nhi- Chill cùng Bé” – Các F1 của SAHABOX
Lần đầu tiên SAHABOX tổ chức chương trình thiếu nhi cho các bé, là con [...]
Xúc tiến thương mại – Kết nối giao thương: Mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp
Vừa qua, Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ [...]
Tạm biệt Sắc Hoa- tạm biệt chúng ta ở những ngày tháng này!
Cuối tháng 4, năm 2022, Chúng tôi quyết định dọn qua xưởng mới, chiếc áo [...]
Triệu triệu chiếc Túi Giấy đã được sản xuất như thế nào?
Với một dây chuyền tự động dài khoảng 21m. Đầu vào là giấy Ivory cứng, [...]
Đi thăm Bitis và gặp lại “ tuổi thơ” của mình!
Hành trình 41 năm xây dựng và phát triển, Bitis tự hào vì thương hiệu [...]
“Thăm DN thành công : CHOLIMEX- Hành trình tạo nên Gia Vị “
HÀNH TRÌNH TẠO NÊN “GIA VỊ HẠNH PHÚC” Đối với một thương hiệu, khi đến [...]