Vừa qua, Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam cùng Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa phối hợp cùng với Sở Công Thương Khánh Hòa tổ chức Chương trình “Xúc tiến thương mại – Kết nối giao thương Nam Trung bộ – Tây Nguyên 2024”.
Chương trình là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ Khánh Hòa và các tỉnh trong khu vực kết nối, tạo nên hệ sinh thái riêng về sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm trong tầng lớp doanh nhân trẻ. Chương trình có sự tham gia của gần 1.000 đại biểu, doanh nhân, doanh nghiệp với 150 gian hàng; không chỉ là sự giao thương, kết nối giữa hội doanh nhân trẻ các tỉnh, thành khu vực Nam Trung bộ – Tây Nguyên mà còn trên cả nước.
Hoạt động kết nối giao thương của Sahabox tại chương trình
Chương trình tập trung vào các hoạt động chuyên sâu về xúc tiến thương mại, kết nối giao thương; đồng thời ứng dụng các công cụ truyền thông mới trên nền tảng số nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá cho các doanh nghiệp tham dự.
“ Trích tin tức từ báo Doanh Nhân Sài Gòn”
https://doanhnhansaigon.vn/xuc-tien-thuong-mai-ket-noi-giao-thuong-mo-ra-nhieu-co-hoi-cho-doanh-nghiep-311278.html
Ký kết giữa Hộ Doanh nhân trẻ Khánh Hòa và Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM
Hoà cùng tinh thần giao thương này, Sahabox cùng hơn 20 doanh nghiệp khác của Hội DN trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh, tham gia đoàn Caravan, tiến về Khánh Hoà, tham dự chương trình với tinh thần giao lưu cùng tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
CEO Sahabox – Trần Ngọc Thảo Nguyên tại sự kiện
Đối với các doanh nghiệp sản xuất, hoạt động trong lĩnh vực phụ trợ như Gia Công Hộp Giấy cứng, thì việc tham gia vào các buổi Giao thương B2B này thực sự hiệu quả. Theo đánh giá của chị Thảo Nguyên ( Giám Đốc Cty Sahabox) thì: “ Số lượng gian hàng không quá nhiều, nhưng 70% đều là các doanh nghiệp sản xuất, có sản phẩm cần trưng bày, trong số đó hơn 50% là doanh nghiệp nông sản – đặc sản vùng miền. Đây chính là những khách hàng rất tiềm năng của Sahabox.
Gian hàng của Sahabox tại chương trình
Việc được tận mắt nhìn thấy sản phẩm của khách hàng, nói chuyện trao đổi với chủ doanh nghiệp, có thời gian đủ dài gần 2 ngày để tìm hiểu và làm quen với bạn hàng… Sẽ rất hiệu quả cho công việc tư vấn giải pháp bao bì- hộp giấy sau này cho khách hàng. Đồng thời, nếu giữ đúng được tinh thần kinh doanh trách nhiệm- uy tín, thì thương hiệu sẽ được lan toả, truyền miệng rất tốt trong cộng đồng doanh nhân- doanh nghiệp.
Tin tức liên quan
9MONTLY B2B- Kết nối giao thương mở ra nhiều triển vọng nhân rộng
Ngày 9/6/2024, tại khách sạn Rex, Tạp Chí Doanh Nhân Sài Gòn kết hợp cùng [...]
Hàng ngàn chiếc hộp xinh đẹp, được tạo ra như thế nào ??
Có khi nào bạn tự đặt cho mình câu hỏi những chiếc hộp xinh đẹp [...]
Tết Thiếu Nhi- Chill cùng Bé” – Các F1 của SAHABOX
Lần đầu tiên SAHABOX tổ chức chương trình thiếu nhi cho các bé, là con [...]
Xúc tiến thương mại – Kết nối giao thương: Mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp
Vừa qua, Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ [...]
Tạm biệt Sắc Hoa- tạm biệt chúng ta ở những ngày tháng này!
Cuối tháng 4, năm 2022, Chúng tôi quyết định dọn qua xưởng mới, chiếc áo [...]
Triệu triệu chiếc Túi Giấy đã được sản xuất như thế nào?
Với một dây chuyền tự động dài khoảng 21m. Đầu vào là giấy Ivory cứng, [...]
Đi thăm Bitis và gặp lại “ tuổi thơ” của mình!
Hành trình 41 năm xây dựng và phát triển, Bitis tự hào vì thương hiệu [...]
“Thăm DN thành công : CHOLIMEX- Hành trình tạo nên Gia Vị “
HÀNH TRÌNH TẠO NÊN “GIA VỊ HẠNH PHÚC” Đối với một thương hiệu, khi đến [...]