Xúc tiến thương mại – Kết nối giao thương: Mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp

Vừa qua, Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam cùng Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa phối hợp cùng với Sở Công Thương Khánh Hòa tổ chức Chương trình “Xúc tiến thương mại – Kết nối giao thương Nam Trung bộ – Tây Nguyên 2024”.

Chương trình là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ Khánh Hòa và các tỉnh trong khu vực kết nối, tạo nên hệ sinh thái riêng về sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm trong tầng lớp doanh nhân trẻ. Chương trình có sự tham gia của gần 1.000 đại biểu, doanh nhân, doanh nghiệp với 150 gian hàng; không chỉ là sự giao thương, kết nối giữa hội doanh nhân trẻ các tỉnh, thành khu vực Nam Trung bộ – Tây Nguyên mà còn trên cả nước.

Hoạt động kết nối giao thương của Sahabox tại chương trình

Chương trình tập trung vào các hoạt động chuyên sâu về xúc tiến thương mại, kết nối giao thương; đồng thời ứng dụng các công cụ truyền thông mới trên nền tảng số nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá cho các doanh nghiệp tham dự.

“ Trích tin tức từ báo Doanh Nhân Sài Gòn”
https://doanhnhansaigon.vn/xuc-tien-thuong-mai-ket-noi-giao-thuong-mo-ra-nhieu-co-hoi-cho-doanh-nghiep-311278.html
Ký kết giữa Hộ Doanh nhân trẻ Khánh Hòa và Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM

Hoà cùng tinh thần giao thương này, Sahabox cùng hơn 20 doanh nghiệp khác của Hội DN trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh, tham gia đoàn Caravan, tiến về Khánh Hoà, tham dự chương trình với tinh thần giao lưu cùng tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.

CEO Sahabox – Trần Ngọc Thảo Nguyên tại sự kiện

Đối với các doanh nghiệp sản xuất, hoạt động trong lĩnh vực phụ trợ như Gia Công Hộp Giấy cứng, thì việc tham gia vào các buổi Giao thương B2B này thực sự hiệu quả. Theo đánh giá của chị Thảo Nguyên ( Giám Đốc Cty Sahabox) thì: “ Số lượng gian hàng không quá nhiều, nhưng 70% đều là các doanh nghiệp sản xuất, có sản phẩm cần trưng bày, trong số đó hơn 50% là doanh nghiệp nông sản – đặc sản vùng miền. Đây chính là những khách hàng rất tiềm năng của Sahabox.

Gian hàng của Sahabox tại chương trình

Việc được tận mắt nhìn thấy sản phẩm của khách hàng, nói chuyện trao đổi với chủ doanh nghiệp, có thời gian đủ dài gần 2 ngày để tìm hiểu và làm quen với bạn hàng… Sẽ rất hiệu quả cho công việc tư vấn giải pháp bao bì- hộp giấy sau này cho khách hàng. Đồng thời, nếu giữ đúng được tinh thần kinh doanh trách nhiệm- uy tín, thì thương hiệu sẽ được lan toả, truyền miệng rất tốt trong cộng đồng doanh nhân- doanh nghiệp.

 

Tin tức liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.